Skip to main content
Side panel
Home
More
English (en)
English (en)
Thai (th)
Log in
Home
English (en)
English (en)
Thai (th)
Site pages
ขั้นตอนการใช้งานการใช้งานเบื้องต้นสำหรับอาจารย์
ขั้นตอนการใช้งานการใช้งานเบื้องต้นสำหรับอาจารย์
Click
การเพิ่มกิจกรรม-2.pdf
link to view the file.
◄ วิธีการตรวจงานและให้คะแนน Grades
Jump to...
Jump to...
ข่าวและประกาศ
คู่มือการใช้งานสำหรับอาจารย์ผู้สอน
คู่มือการใช้งานเบื้องต้นสำหรับนักศึกษา
แจ้งปัญหาการใช้งานและข้อเสนอแนะ
แจ้งสิทธิในการเพิ่มรายวิชาใหม่ สำหรับอาจารย์ผู้สอนร่วมและอาจารย์จ้างสอน
การนำเข้ารายวิชา (Import)
การอนุญาตเข้าเรียน และจัดการกลุ่มผู้เรียน Enroll and Group user
การจัดการสมาชิก และกำหนดบทบาทให้กับสมาชิกสำหรับอาจาย์ประจำวิชา
การนำสื่อการสอน จาก Google Drive มาประยุกต์ใช้งาน
การสำรองข้อมูลรายวิชา Backup
การลบรายวิชา Delete Course
การจัดการเนื้อหา resource
การสร้างกิจกรรมและติดตามประเมินผล Activity and Grades
การสื่อสารและปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
การตั้งค่ารหัสลงทะเบียนเข้าเรียน Set Enrolment key สำหรับอาจารย์
การเข้าเรียนในรายวิชา Enrollment in courses
วิธีการตรวจงานและให้คะแนน Grades